Giao lưu chào mừng ngày quốc tế phụ nữ 8-3

Ngày 08/ 03/ 2012 tại hội trường Công ty Cp Lilama5 ( thị xã Bỉm Sơn - Thanh Hoá ) đã long trọng tổ chức chương trình “Giao lưu kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3”. Đến dự có ông Nguyễn Văn Cường (Trưởng phòng văn hóa thị xã Bỉm Sơn), cùng ban lãnh đạo công ty và toàn thể cán bộ công nhân nữ từ các công trường, xưởng sản xuất. Thay mặt cho công ty đồng chí Nguyễn Hồng Hạ (Phó tổng giám đốc, chủ tịch Công đoàn Lilama 5 ) đã phát biểu đánh giá vị trí vai trò quan trọng của phụ nữ, chị em trong xã hội và gia đình, đồng thời gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới toàn thể các chị, các em gái là cán bộ công nhân công ty nhân dịp kỷ niệm ngày vô cùng ý nghĩa của " một nửa thế giới"...

         Chương trình Giao lưu nhằm biểu dương những tấm gương nữ cán bộ công nhân trẻ tiêu biểu, đồng thời là dịp để tri ân những cống hiến thầm lặng những nguời mẹ, nguời vợ của các gia đình CBCNV công ty trong quá trình xây dựng và phát triển.

 

       

Chương trình diễn ra với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, sôi nổi, cùng những cuộc thi vui nhộn, bất ngờ tạo nên không khí hào hứng, phấn khởi .. Tại cuộc thi tài cắm hoa và bình về hoa với chủ đề: “Nét đẹp người phụ nữ” đã diễn ra sôi nổi hấp dẫn với sự tham gia của các đội đến từ phòng ban, công trình, xưởng sản xuất khác nhau; Ban tổ chức chấm và trao giải nhất cho: Tổ nữ công đội sơn - tổ sơn - đội sữa chữa, Giải nhì trao cho Tổ nữ công đội Công trình 5-7, Giải ba trao cho Tổ nữ công nhà máy sản xuất vật liệu hàn Lilama. Trong phần thi kéo co với sự cổ vũ nhiệt tình, tham gia hào hứng của các đội ban tô chức đã chấm và trao giải nhất cho Đội nữ công công trình 5-7, Giải nhì thuộc về Tổ nữ công đội sơn-tổ sơn- đội sửa chữa - tự túc, Giải ba thuộc về tổ Nữ công - đội lắp máy và trao giải khuyến khích cho các đội tham dự.

        Đồng chí Phạm Đình San (Tổng giám đốc công ty ), Đồng chí Nguyễn Hồng Hạ (Phó tổng giám đốc, chủ tịch công đoàn công ty ) và ông Nguyễn Văn Cường (Trưởng phòng văn hoá thị xã Bỉm Sơn ) đã trao quà lưu niệm và tiền thưởng cho các đội đạt giải.

        Chương trình Giao lưu của Lilama5 là món quà tinh thần đầy ý nghĩa như  một lời tri ân mà Công ty muốn gửi tặng tới tất cả các bà, các mẹ, các chị, các em gái nhân ngày Quốc tế phụ nữ  8/3.

                                                                                                              Hoàng Lan - Minh Hợp

                                                                                                                    ( Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập - VPĐD tại ThanhHoá )

 

Một số hình ảnh trong cuôc thi